Giới Thiệu Về Công Ty

Phụ tùng mercedes,phụ tùng bmw,phụ tùng audi,phụ tùng porsche 2021 sử dụng để thay thế cho các bộ phận bị hỏng trong quá trình sử dụng

1/ Phụ tùng xe sang Jpgroup đến từ công ty cổ phần Dservice là công ty nhập khẩu cung cấp phụ tùng cho các thương hiệu xe lớn trên thế giới đang có mặt tại Việt Nam.Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng,làm việc cùng các đối tác chuyên gia đến từ những đất nước có nền công nghiệp xe hơi hàng đầu như Châu Âu,Mỹ…Dservice đã nghiên cứu thị trường xúc tiến đàm phán với các đối tác trên thế giới để xây dựng thị trường tại Việt Nam phục vụ nhu cầu nội địa.

1.1. Hiện nay tại Việt Nam các thương hiệu xe sang trọng như Mercedes,Bmw,Audi đã phát triển rất mạnh cung cấp nhu cầu cho người sử dụng.Song song với việc cung cấp xe mới thì nhu cầu thay thế phụ tùng mercedes,phụ tùng bmw,phụ tùng audi,phụ tùng porsche trong quá trình sử dụng là rất cần thiết.Dservice sẽ giới thiệu sơ qua lịch sử hình thành các hãng này để các bạn có thể hiểu thêm.

1.2. Hãng Mercedes và phụ tùng Mercedes : Theo Wikipedia https://vi.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz

1.2.1/ Mercedes-Benz là một trong những hãng sản xuất xe ô tô, xe buýt, xe tải danh tiếng trên thế giới. Hãng được xem là hãng sản xuất xe hơilâu đời nhất còn tồn tại đến ngày nay. Khởi đầu, hãng thuộc sở hữu bởi Daimler-Benz. Hiện tại, hãng là một thành viên của công ty mẹ, Daimler AG (tên trước đây là DaimlerChrysler AG). Mercedes-Benz còn là một trong những hãng đi tiên phong trong việc giới thiệu nhiều công nghệ và những sáng kiến về độ an toàn mà sau đó đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới .Song song với nó là nền công nghiệp phụ trợ phụ tùng mercedes phát triển theo 

Khẩu hiệu của hãng là “the best or nothing”.[1]

1.2.2/ Nguồn gốc ban đầu của hãng được xem là phát triển từ hai nhánh hoàn toàn độc lập nhau. Năm 1883, Karl Benz thành lập “Benz & Co. Rheinische Gasmotorenfabrik Mannheim” (Nhà máy động cơ khí Rhein Mannheim Benz & Co.). Năm 1886, hãng đã cho ra đời những chiếc xe đầu tiên mang nhãn hiệu Benz Patent Motorwagen. Chỉ trong 15 năm sau đó, hãng đã trở thành một trong những nhà máy sản xuất xe hơi  và sản xuất phụ tùng mercedes Lớn nhất trên thế giới.

  • Hoàn toàn không liên quan gì, dù cách đấy không xa, năm 1890, Gottlieb DaimlerWilhelm Maybach cùng thành lập “Daimler Motoren Gesellschaft” (DMG – Công ty Động cơ Daimler). Hai năm sau, hãng giới thiệu mẫu xe đầu tiên với phần động cơ mang tên Phoenix do hai ông chế tạo. Mẫu xe đã thu hút sự chú ý của một nhà ngoại giao – doanh nhân người ÁoEmil Jellinek. Năm 1900, sau khi Daimler qua đời, Jellinek đã đầu tư một khoản lớn vào “Daimler Motoren Gesellschaft” kèm theo điều kiện là Maybach sẽ thiết kế một mẫu xe với một vài chi tiết mà Jellinek yêu cầu, đồng thời mẫu xe này phải được đặt theo biệt danh con gái mới sinh của ông là Mercédès, một từ mà trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “món quà” hoặc “sự yêu mến”. Những chiếc xe đầu tiên mang nhãn hiệu Daimler-Mercedes lần đầu được đưa ra bán vào năm 1901 bởi Daimler Motoren Gesellschaft. Sự thành công của mẫu xe vượt mức mong đợi, đến mức ngày 23 tháng 6 năm 1902, DMG quyết định sử dụng tên Mercedes là thương hiệu cho sản xuất ô tô của hãng và chính thức đăng ký thương quyền vào ngày 26.

  • Sự phát triển của 2 hãng đều có những lúc thăng trầm. Benz ngưng không tham gia trực tiếp vào các công việc của nhà máy vào năm 1903. Maybach rời khỏi DMG năm 1907. Hai năm sau đó, Jellinek cũng không tham gia với DMG nữa.

    Chiến tranh thế giới thứ nhất nổ ra và kết thúc với phần bại trận thuộc về nước Đức. Việc làm ăn của cả hai hãng sau chiến tranh rơi vào khủng hoảngtrầm trọng. Để vực dậy được hoạt động kinh doanh, năm 1926 hai công ty “Benz & Co. Rheinische Gasmotorenfabrik Mannheim” và “Daimler Motorengesellschaft” (Công ty động cơ Daimler) hợp nhất thành Daimler-Benz AG (Công ty cổ phần Daimler-Benz). Thương hiệu xe mới là sự kết hợp của cả hai hãng xe danh tiếng một thời: Mercedes-Benz.

Phụ tùng mercedes Oem

PHỤ TÙNG MERCEDES

1.3/ Hãng Bmw và phụ tùng Bmw : Theo Wikipedia https://vi.wikipedia.org/wiki/BMW

1.3.1/ Bayerische Motoren Werke AG, dịch ra tiếng Việt là Xưởng sản xuất Mô tô xứ Bavaria, thường được gọi là BMW (phát âm tiếng Đức: [ˈbeːˈʔɛmˈveː]  (Speaker Icon.svg nghe)), là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất ô tôxe máy. Công ty được thành lập vào năm 1916 với tư cách là nhà sản xuất động cơ máy bay, được sản xuất từ năm 1917 đến năm 1918 và một lần nữa từ năm 1933 đến năm 1945.

  • Ô tô được bán trên thị trường dưới các thương hiệu BMW, MiniRolls-Royce, và xe máy được bán dưới thương hiệu BMW Motorrad. Năm 2015, BMW là nhà sản xuất xe cơ giới lớn thứ mười hai thế giới, với 2.279.503 xe đã được sản xuất.[4]

  • BMW có trụ sở tại Munich và sản xuất xe cơ giới ở Đức, Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Nam Phi, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Mexico. BMW có lịch sử tham gia đua xe đáng kể, đặc biệt là trong những chiếc xe đua du lịch, Công thức 1, đua xe thể thaoIsle of Man TT.

1.3.2/ Tiền thân của BMW là Rapp Motorenwerke. Tháng 4 năm 1917 công ty đổi tên thành BMW GmbH (Công ty TNHH BMW) và một năm sau đó là BMW AG (Công ty cổ phần BMW), giám đốc đầu tiên cho đến năm 1942Franz Josef Popp (18861954). Kỹ sư nổi bật Max Friz đã nhanh chóng tạo nên tiếng tăm trong công ty trẻ tuổi này: vào năm 1917 ông phát minh ra một động cơ máy bay có bộ chế hòa khí hoạt động ở độ cao. Nhờ vào đó động cơ vẫn đạt công suất trong bầu không khí loãng ở trên cao. Thiết kế này vượt qua các thử nghiệm tốt đến mức mà BMW nhận được đơn đặt hàng hơn 2.000 động cơ từ Bộ chỉ huy lục quân Phổ. Ngày 17 tháng 6 năm 1919 một chiếc BMW IIIa đã bí mật đạt được kỷ lục thế giới về độ cao ở 9.760 mét. Nhưng lúc chấm dứt Chiến tranh thế giới lần thứ nhấtHiệp định hòa bình Versailles ra đời thì hình như đó cũng là thời điểm chấm dứt của công ty: Hiệp định hòa bình cấm sản xuất động cơ máy bay ở Đức trong vòng 5 năm. Năm 1922cổ đông chính Camillo Castiglioni rời bỏ công ty mang theo các quyền về thương hiệu. Ông chuyển về Bayerische Flugzeugwerke (BFW – Các nhà máy máy bay Bayern).

  • Tiền thân của công ty này là Gustav-Otto-Flugzeugwerk (Nhà máy máy bay Gustav Otto) của Gustav Otto, một người con trai của nhà phát minh ra động cơ đốt trong (internal-combustion engine) Nikolaus Otto, đăng ký ngày 7 tháng 3 năm 1916. Ngày 7 tháng 3 năm 1916 được coi như là ngày thành lập BMW trong lịch sử chính thức của công ty. Cùng lúc khi Castiglioni chuyển về, BFW đã trở thành BMW.

  • Một năm sau khi đổi tên, năm 1923, Max Friz và Martin Stolle thiết kế chiếc xe BMW đầu tiên, chiếc R32, và qua đó đặt nền tảng cho một con đường sản xuất mới: xe máy. Friz chỉ cần 5 tuần để phác thảo chiếc R32. Nguyên lý chính của chiếc xe máy này vẫn còn được giữ lại cho đến ngày nay: động cơ boxer và trục truyền động dùng khớp các đăng trong khung ống kép.

  • Động cơ máy bay được tiếp tục sản xuất từ năm 1924

  • Năm 1928 BMW mua lại Công ty Fahrzeugfabrik Eisenach (Nhà máy xe hơi Eisenach), nhà sản xuất chiếc xe hơi loại nhỏ Dixi và vì thế bắt đầu vươn lên thành nhà sản xuất xe hơi. Ngày 22 tháng 3 năm 1929 BMW sản xuất chiếc xe hơi đầu tiên. Chiếc xe hơi này có tên là 3/15 PS và được chế tạo theo bản quyền của chiếc Autin Seven thuộc công ty Anh Austin Motor Company. Xe này được lắp ráp ở Berlin, cũng là nơi bắt đầu bán chiếc xe này lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 6 năm 1929. Vì việc chế tạo động cơ máy bay bắt đầu được mở rộng nhanh chóng bắt đầu từ năm 1933 nên chi nhánh xe hơi và xe máy gần như trở thành mục đích phụ. Mặc dầu vậy các kiểu xe mới phát triển như 326 (1935), 327 (1937) và Sport-Roadster 328 được giới thiệu vào năm 1936 đều là những kiểu xe có sức thu hút. Đặc biệt là kiểu xe 328 đã thuyết phục được không những nhờ vào thiết kế nổi bật mà còn nhờ vào nhiều thành tích đạt được trong các cuộc đua xe thể thao mà một trong số đó là giải thưởng của Mille Miglia năm 1940. Kiểu xe này đã mang lại danh tiếng cho BMW như là một nhà sản xuất ô tô thể thao. Người Anh thích chiếc xe này đến mức Frazer-Nash đã sản xuất lại loại xe này theo bản quyền trong khi họ đã sử dụng động cơ BMW được nhập khẩu từ năm 1934.Và cũng bắt đầu từ đây nghành công nghiệp phụ tùng bmw bắt đầu phát triển theo.

PHỤ TÙNG BMW OEM

PHỤ TÙNG BMW

1.4/ Hãng Audi và phụ tùng audi : Theo Wikipedia https://vi.wikipedia.org/wiki/Audi

1.4.1/ AUDI AG là một công ty của Đức chuyên sản xuất ô tô hạng sang dưới nhãn hiệu Audi. Công ty này là thành viên của tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG. Cái tên Audi bản dịch tiếng La tinh là tên của nhà sáng lập August Horch.

  • Audi có trụ sở chính đặt tại Ingolstadt, Đức và là một công ty con của tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG (sở hữu 99.55% cổ phần) từ năm 1964. Tập đoàn Volkswagen tái sử dụng cái tên Audi sau khi Audi trở thành một phần của tập đoàn. Volkswagen AG cũng mua tài sản của Auto UnionNSU Motorenwerke AG (NSU).

  • Hiện Audi AG là một trong những hãng xe sang nổi tiếng nhất thế giới. Hãng cùng Wolkswagen AG sở hữu rất nhiều những ông lớn tên tuổi trong làng công nghiệp ô tô như Lamborghini, Porsche, Bentley, Bugatti, Wolkswagen, Seat và hãng mô tô lừng danh Ducati.

1.4.2/ Ngày 14 tháng 11, năm 1899, August Horch (1868-1951) thành lập công ty A. Horch & Cie ở huyện Ehrenfeld của Cologne, nhưng do tranh chấp giữa ông và ban giám sát, ông đã phải rời bỏ công ty. Một vài năm sau đó, ông thành lập một công ty thứ hai, Horch ô tô-Werke GmbH. Công ty dấu vết nguồn gốc của nó lại cho năm 1909 và August Horch. Các xe ô tô đầu tiên của Audi, Audi Type A 10/22 hp (16 kW) Thể thao-Phaeton, được sản xuất vào năm 1910 tại Zwickau.

  • Năm 1909, Horch đã buộc phải ra khỏi công ty mà ông đã thành lập. Ông sau đó bắt đầu một công ty mới tại Zwickau và tiếp tục sử dụng thương hiệu Horch.. đối tác cũ của ông kiện ông vì vi phạm thương hiệu, và Tòa án tối cao Đức (Reichsgericht ở Berlin). cuối cùng đã xác định rằng các thương hiệu Horch thuộc về công ty cũ của mình.

  • August Horch đã bị cấm sử dụng tên gia đình của mình trong kinh doanh xe mới của mình, nên ông gọi là một cuộc họp với bạn bè kinh doanh tốt nhất của mình, Paul và Franz Fikentscher từ Zwickau. Tại căn hộ của Franz Fikentscher, họ đã thảo luận làm thế nào để đến với một tên mới cho công ty. Trong cuộc họp này, con trai của Franz đã âm thầm nghiên cứu Latin trong một góc của căn phòng. Một vài lần anh ấy trông giống như ông đang bên bờ của một cái gì đó mà chỉ nói rằng sẽ nuốt lời nói của mình và tiếp tục làm việc, cho đến khi cuối cùng anh thốt lên, “Cha – audiatur et-phần Altera… nó sẽ không là một ý tưởng tốt để gọi nó là Audi thay vì Horch ?” “Horch! ” trong tiếng Đức có nghĩa là “Hark!” hoặc “nghe”, mà là “Audi” trong tiếng Latin. Ý tưởng này đã nhiệt tình chấp nhận tất cả mọi người tham dự cuộc họp. Những chiếc xe Audi đầu tiên, chiếc B Type, 10/28PS được giao đầu năm 1910.

  • Audi bắt đầu với một nội tuyến 2612 cc [làm rõ cần] động cơ bốn mô hình theo sau là một mô hình cc 3564, cũng như 4.680 cc và 5.720 phân khối. Những chiếc xe đã được thành công ngay cả trong sự kiện thể thao. Sáu xi-lanh đầu tiên mô hình, [làm rõ cần thiết] 4655 cc xuất hiện vào năm 1924.

  • August Horch rời công ty Audi năm 1920 cho một vị trí cao tại Bộ giao thông vận tải, nhưng ông vẫn tham gia với Audi như là một thành viên của Hội đồng ủy thác. Vào tháng 9 năm 1921, Audi đã trở thành nhà sản xuất xe hơi Đức đầu tiên trình bày một chiếc xe sản xuất, Audi Type K, với ổ đĩa thuận tay trái. Lại, tay lái rộng và sự thống trị thành lập trong thập niên 1920 bởi vì nó cung cấp một cái nhìn tốt hơn đang tới giao thông, làm cho vượt an toàn hơn.Bắt đầu từ đây nền công nghiệp phụ trợ phụ tùng audi phát triển theo

Phụ tùng mercedes,phụ tùng bmw,phụ tùng audi JP

PHỤ TÙNG AUDI

2/ Từ khi bắt đầu có chiếc xe đầu tiên 1886 được lăn bánh cho tới thế kỷ 21 nền công nghiệp xe hơi đã rất phức tạp về thiết kế mục đích cuối cùng chỉ là đáp ứng nhu cầu của con người. Quá trinh hình thành và phát triển này song song với các nhà sản xuất phụ tùng xe sang thay thế cho chiếc xe.Trên thế giới có hàng chục ngàn công ty sản xuất phụ tùng xe sang hay các thương hiệu bình dân khác. Người sử dụng không thể kiểm soát và nắm bắt được tất cả các thương hiệu này.Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của mình khách hàng nên lựa chọn các nhà cung cấp có Giấy Chứng Nhận Ủy Quyền Chính Hãng để yên tâm về xuất xứ cũng như chất lượng phụ tùng mercedes,phụ tùng bmw,phụ tùng audi,phụ tùng porsche

2.1/ Trong thực tế các nhóm hàng liên quan tới phụ tùng xe sang hay phụ tùng xe bình dân cũng chỉ được quy chuẩn thế giới làm 3 nhóm đó là Genuine,Oem,Aftermarket nhưng trên thị trường luôn tồn tại một nhóm hàng giả hàng nhái cung cấp cho người tiêu dùng.Thị trường nội địa Việt Nam trong hiện tại và tương lai được đánh giá là rất lớn nắm bắt được nhu cầu của thị trường Dservice đã cố gắng thương thảo đàm phán thuyết phục các nhà sản xuất phụ tùng xe sang rất lớn trên thế giới để họ tin tưởng ủy quyền cho Dservice cung cấp các sản phẩm chất lượng của họ tới người tiêu dùng.

2.1.1/ Đối tác lớn số 1 của Dservice thuộc top thế giới đó là tập đoàn ZF-TRW : Tập đoàn này nghiên cứu phát triển sản xuất các thiết bị,phụ tùng xe sang,những chi tiết vô cùng phức tạp hoạt động với cường độ cao như hộp số tự động,hộp cầu,hệ thống an toàn…và ZF-TRW sản xuất cho rất nhiều thương hiệu lớn như Mercedes,BMW,Audi,Porshce,Rollroyce,Benley…Bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều Logo của ZF-TRW trên các thiết bị của luxury car.Ngay cả tại Việt Nam thương hiệu xe Vinfast cũng trang bị hộp số tự động của tập đoàn ZF và rất nhiều thiết bị khác trên xe.

HỘP CẦU SAU MERCEDES

HỘP CẦU SAU ZF SẢN XUẤT TRANG BỊ CHO MERCEDES GLE400

2.1.2/  Đối tác lớn thứ 2 của Dservice là JP Group. Tập đoàn này có trụ sở đặt tại Đan Mạch và có rất nhiều chi nhánh trên thế giới. JP Group là đối tác của VAG, VW, Audi, Porsche. Họ sản xuất độc quyền chính hãng một số mã phụ tùng xe sang trọng cho các thương hiệu danh tiếng . Tập đoàn này đã bắt đầu sản xuất từ những năm 1960 thế kỷ trước.Chất lượng phụ tùng xe sang bao gồm tất cả những sản phẩm do JP Group sản xuất và cung cấp đạt tiêu chuẩn rất cao vì thế JP Group đã được các thương hiệu lớn hợp tác sản xuất cung cấp hàng chính hãng cho mình.

Jpgroupdk.vn

3. Với sự đánh giá cao về chiến lược kế hoạch, tính chuyên nghiệp cũng như khả năng phát triển trong tương lai của thị trường phụ tùng xe sang tại Việt Nam, Dservice đã xây dựng được niềm tin với các đối tác lớn ủy quyền chính hãng đồng ý cho Dservice thay mặt phân phối cung cấp các loại phụ tùng xe sang cho thị trường Việt Nam,tuy nhiên chúng tôi có thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào sự ủng hộ tin tưởng của các quý đối tác Gara,Service cũng như các khách hàng tiêu dùng trực tiếp.Chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ các bạn tốt hơn nhiều hơn trong tương lai.

4. Quy chuẩn chung phân loại các nhóm hàng của nền công nghiệp xe hơi chỉ có 3 NHÓM nhà sản xuất được định nghĩa

  • NHÓM GENUINE OR ORIGINAL ( BẢN GỐC-CHÍNH HÃNG ) : Là thiết bị gốc duy nhất được đóng Logo thương hiệu của hãng sản xuất ra chiếc xe đó.Thiết bị này có thể được sẳn xuất bởi chính nhà máy từ hãng hoặc có thể được đặt hàng qua nhà sản xuất thứ cấp nhưng dù thế nào nó vẫn phải mang Logo thương hiệu hãng đó.

  • NHÓM OEM ( ORIGINAL EQUEPMENT MANUFACTURER ) : Là nhà máy sản xuất ra thiết bị gốc lắp đặt trên chiếc xe,thiết bị này có thể được đặt hàng từ một hãng nào đó sau đó đóng Logo của hãng thì nó là bản gốc của hãng hay còn gọi là chính hãng,nếu không đóng Logo của hãng nó được coi là một sản phẩm OEM hình thành từ cùng nhà máy sản xuất thiết bị gốc.Hiểu một cách đơn giản là sản phẩm đó được sản xuất cùng con người cùng dây chuyền thiết bị nhưng không được phép đóng logo bản quyền hãng.

  • NHÓM AFTERMARKET ( THỊ TRƯỜNG HẬU MÃI ) : Để chống độc quyền thương mại các nhà máy khác hoàn toàn có quyền sản xuất bất cứ sản phẩm nào để thay thế cho phụ tùng bị hỏng từ chiếc xe gốc,chúng không được phép đóng bất cứ logo nào của hãng hay oem.Hay nói cách khác sản phẩm có thể mang bất cứ tên gì miễn là không vi phạm bản quyền thương hiệu.

Các bạn cần nhớ quy chuẩn này để tránh nhầm lẫn tên NHÓM hàng hóa với Tên của sản phẩm hay tên của hãng sản xuất ra thiết bị đó.

ỦY QUYỀN CỦA JPGROUPDK

 

Hợp tác với Dservice quý Đối tác Service- Khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi,có thể đặt niềm tin với những gì chúng tôi phục vụ!

Chất lượng khẳng định bằng thời gian !

CÔNG TY CỔ PHẦN DSERVICE 

ĐỊA CHỈ : Số 16 ngõ 34 phố Thanh Đàm-Quận Hoàng Mai -TP Hà Nội

MST : 0108024447 Cấp ngày 16/10/2017 bởi SKHDT TP Hà Nội

GIÁM ĐỐC : ĐỖ VIỆT DŨNG 

CCCD : 036080003364 Cấp ngày 24/10/2016 tại CA TP Hà Nội

SĐT : 035.680.8888