Chào mừng bạn đến với website Phụ tùng xe sang của jpgroupdk.vn Bỏ qua

Động cơ Audi Q5,A4,sản xuất 2010-2014 tiêu hao dầu nhớt

Động cơ Audi Q5,A4,sản xuất 2010-2014 tiêu hao dầu nhớt.Đây là một vấn đề mà rất nhiều người sử dụng xe Audi quan tâm,bạn nên tham khảo

1/ Nguyên lý hoạt động của động cơ Audi Q5,Q7,A4 : Động cơ xe hơi là một trong những thiết bị quan trọng hàng đầu,nó được coi là trái tim của xe hơi và đã được lắp đặt từ chiếc Mercedes đầu tiên 1886.

1.1/ Động cơ audi Q5 đốt trong cơ bản được thiết kế bằng các khối pistons nằm trong lòng Cylinder,khi nhiên liệu được đốt cháy đã tạo nên áp suất trong lòng động cơ sinh công năng,công năng sinh ra được chuyển qua hệ thống trục cơ,tay biên… làm quay các bánh răng chuyền chuyển động xuống hộp số,hộp cầu làm chiếc xe chuyển động.

1.2/ Trong lịch sử nền công nghiệp xe hơi các nhà thiết kế của các hãng khác nhau đã có những phát minh từ động cơ đơn giản nhất thành các động cơ phức tạp hơn,mạnh mẽ hơn.Ngày nay động cơ xe hơi có các loại thông dụng là 2 kỳ,4 kỳ các pistons được xếp thành hình chữ I với 4,6 cylinder hoặc hình V6,V8,V12 gồm 6,8,12 cylinder xếp hình chữ V.Nhưng dù là động cơ nào đi nữa trong quá trình hoạt động nó vẫn có thể có những thiếu xót nhất định từ nhà sản xuất ví dụ như loại động cơ Audi Q5,A4.

Động cơ audi Q5 2010

ĐỘNG CƠ AUDI Q5 SẢN XUẤT 2010-2014

1.3/ Trong thực tế những người sử dụng xe hơi của hãng Audi trên toàn thế giới đã vướng phải một sự cố đáng tiếc trên loại động cơ audi Q5 hoặc A4 trang bị cho những Model từ 2010-2014.Động cơ này bị hao dầu nhớt một cách bất thường sau khoảng 3000-10000miles.Vấn đề này đã làm phát sinh sự tranh cãi,kiện tụng mọi nơi giữa hãng Audi và người tiêu dùng.Tại một số thị trường hãng đã triệu hồi và khắc phục lỗi trên nhưng tại một số nơi việc này không được thực hiện nghiêm túc.

1.3.1/ Theo thông tin từ các khách hàng phản ánh trên các diễn đàn hãng Audi và VW đã giải thích các vấn đề tiêu hao dầu nhớt động cơ nằm trong giới hạn cho phép loại động cơ audi Q5 này khi xe hoạt động khoảng 1000miles sẽ tiêu tốn 1L dầu nhớt điều này là nằm trong phạm vi cho phép.Tuy nhiên với cách tính như trên trung bình cho 10.000Miles bạn sẽ cần bổ sung gấp đôi lượng nhớt cần thay khi xả sạch. Có nghĩa là sau 10.000miles người sử dụng sẽ cần thay thế khoảng 12-14L nhớt động cơ,vấn đề này được coi là tiêu chuẩn sử dụng cho loại động cơ này.Trong lịch sử nền công nghiệp xe hơi điều này là chưa có tiền lệ và nó khó được người tiêu dùng chấp nhận.

1.3.2/ Thống kê trong thực tế sử dụng các loại xe này chúng tôi đã tham khảo các con số khác nhau từ các nguồn thông tin trên Internet thì thường chỉ khoảng 500-600miles người sử dụng sẽ phải bổ sung thêm 1L dầu nhớt, việc để thiếu lượng nhớt bôi trơn là vô cùng tai hại cho động cơ vì thế không có người tiêu dùng nào không thể không bổ sung. Một số thị trường hãng Audi đã triệu tập xe để khắc phục lỗi tiêu hao dầu cho người tiêu dùng, tuy nhiên tại Việt Nam đại đa số việc này người tiêu dùng buộc phải tự bỏ chi phí khắc phục sự cố.Chi phí cho việc này là không hề nhỏ.

1.4/ Công nghệ thiết kế động cơ xe hơi 4 kỳ đốt trong về nguyên lý cơ bản là như nhau chỉ có thể khác nhau ở công nghệ sản xuất,hoặc một vài bí mật tối ưu hóa công suất động cơ,nhiên liệu…Động cơ loại này dùng có 4 chu kỳ hút nhiên liệu,nén nhiên liệu,đốt cháy nhiên liệu và xả áp.Nói thì dài nhưng hiểu một cách đơn giản thì chu trình này tạo áp suất chuyển động Pistons thông qua cánh tay biên( crankshaft connecting rod ) làm quay trục cơ tạo cơ năng truyền chuyển động từ động cơ tới hộp số hộp cầu dẫn động cho xe di chuyển.Suốt quá trình này động cơ sinh rất nhiều nhiệt do ma sát tiếp xúc.

1.5/ Đại đa số các loại động cơ đều có bánh răng cam hút và cam xả nằm trên trục cam khi động cơ hoạt động trục cam điều chỉnh cơ cấu đóng mở các xu páp sao cho dòng khí lưu thông cho quá trình đốt cháy nhiên liệu nhằm tối ưu công suất động cơ và xả thải ra môi trường. Quy trình biên độ quay của trục này theo quy luật nhất định phù hợp với vị trí đóng mở xu páp.Và thiết kế động cơ của các hãng lớn ngoài cơ chế chung thì mỗi hãng có thể có bí mật riêng của mình cho phần công nghệ thiết kế sản xuất.

1.6/ Công nghệ thiết kế và sản xuất này cũng chính là một trong những nguyên nhân, lý do cho ta biết tại sao ở kiểu động cơ này lại hay xảy ra vấn đề liên quan tới các bánh răng cam nhưng ở dạng động cơ khác thì ít bị hơn rất nhiều hoặc tuổi thọ của bánh răng cam là dài hơn mặc dù cũng vẫn là của các thương hiệu lớn như động cơ Mercedes,động cơ Bmw,động cơ Audi

1.7/ Trong bài viết này nói về động cơ là một trong những vấn đề rất lớn, với khả năng chuyên môn của Dautoparts cũng như kinh nghiệm, sự hiểu biết của chúng tôi là rất hạn chế vì thế Dautoparts không thể truyền tải sâu về chuyên môn cũng như phân tích các loại lỗi hay xảy ra chúng tôi chỉ có thể tóm lược về sự cố cơ bản, về cách sử dụng có thể chưa đúng theo yêu cầu vận hành bảo dưỡng của hãng sản xuất. Điều này nhằm chia sẻ cơ bản để quý khách hàng giảm thiểu nhiều hơn các rủi ro khi sử dụng.

rục cam hút,xả động cơ audi Q5,A4

TRỤC CAM HÚT,CAM XẢ VÀ CÁC BÁNH RĂNG ĐỘNG CƠ AUDI Q5

2/ Dấu hiệu về các sự cố cũng như các lỗi khác nhau xảy ra trong quá trình sử dụng của các hãng lớn như Mercedes,BMW,Audi,Vw… Các lỗi này là rất nhiều tình huống khác nhau bởi động cơ được sản xuất lắp ghép từ hàng vài trăm tới hàng ngàn chi tiết cấu thành. Xác xuất có sự cố của từng ý chi tiết là không hề nhỏ. Nó có nguyên nhân từ người sử dụng, từ nhà sản xuất. Nhưng phần lớn đến từ người sử dụng chiếm tỷ suất cao hơn.

2.1/ Thông thường động cơ hoạt động với tần suất cường độ rất lớn do đó các pittong, cylinder chịu sự mài mòn rất lớn. Để đảm bảo giảm ma sát trong quá trình làm việc bạn cần phải sử dụng đúng chủng loại dầu nhớt bôi trơn mà nhà sản xuất quy định. Thông thường động cơ cho các hãng xe đến từ Châu Âu sẽ có sự khác biệt lớn so với các hãng xe đến từ Châu Á điển hình là nhiệt độ động cơ.Động cơ luôn hoạt động trong môi trường khắc nghiệt hiệu suất cao,sinh nhiệt lớn nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố tối ưu công suất.Nhiệt độ động cơ theo thiết kế động cơ các hãng xe Châu âu đại đa số là từ 96-100 độ C,ở nhiệt độ này nó sẽ hoạt động tối ưu.Tuy nhiên bài toán đặt ra là bài toán giữ ổn định nhiệt độ sao cho không quá nóng gây over heat và không quá lạnh làm giảm hiệu suất

2.1.1/Để giải quyết bài toán giảm ma sát sinh ra trong quá trình hoạt động các kỹ sư đã dùng loại dầu nhớt bôi trơn tổng hợp Sythentic có thông số 0W30,5W30,5W40 cho động cơ sinh nhiệt lớn hay nói cách khác tức là phải sử dụng dầu nhớt chất lượng cao nó mới có đủ khả năng chịu được và kéo dài tuổi thọ trước sự phá hủy của nhiệt độ động cơ sinh ra của quá trình mài mòn va chạm giữa pistons và cylinder.Với kinh nghiệm của các kỹ thuật viên họ khuyến cáo nên sử dụng loại nhớt 0W30-5W30 cho các xe bắt đầu hoạt động cho tới khoảng 150.000miles và nên sử dụng 5W40 cho các loại xe từ 150.000miles trở lên.Đây là cách sử dụng cơ bản còn tại sao lại như thế thì cần phải hiểu một cách sâu hơn về dầu nhớt cũng như các yêu cầu kỹ thuật của thiết kế động cơ.

2.1.2/ Lọc dầu nhớt cũng chiếm tỷ trọng rất quan trọng trong việc hoạt động của các Pittong. Lượng dầu nhớt bôi trơn cần được phủ lên toàn bộ bề mặt động cơ để giảm thiểu ma sát, trong trường hợp lọc dầu nhớt động cơ này bị kém hoặc tắc nó sẽ làm cho bơm dầu động cơ hoạt động kém hiệu quả, các cylinder không được đảm bảo độ bôi trơn giảm ma sát, điều này làm động cơ sẽ bị hư hỏng rất nhanh. Thậm chí gây ra những hậu quả tệ hại hơn giống hình ảnh sau đây .Lọc dầu nhớt có nhiệm vụ giữ lại các mạt hoặc tạp chất sinh ra trong quá trình động cơ hoạt động nhằm đưa lượng dầu nhớt sạch phun tới bề mặt,khe rỗng của động cơ.

ọc nhớt động cơ rất bẩn

LỌC NHỚT ĐỘNG CƠ QUÁ BẨN KHÔNG ĐỦ KHẢ NĂNG LỌC

Pistons bị trày xước

PISTONS ĐỘNG CƠ BỊ MÀI MÒN DO KHÔNG ĐẢM BẢO GIẢM MA SÁT

Trục cam bị xước lớn do ma sát

TRỤC CƠ ĐỘNG CƠ AUDI Q5 MERCEDESC200,BMW,VW BỊ MÀI MÒN

Trục cam bị trày xước

TRỤC CAM ĐỘNG CƠ MERCEDESC200,BMW,AUDI,VW BỊ MÒN XƯỚC LỚN

2.2/ Các bánh răng này được thiết kế là rất phức tạp bằng các vật liệu riêng với thiết kế nghiên cứu của hãng để động cơ có thể hoạt động tốt đảm bảo hiệu suất theo yêu cầu. Việc này thấy rất rõ khi nó có dấu hiệu suy giảm về chất lượng bánh răng ( bị mài mòn ). Nếu bạn thấy xe của mình có một trong những dấu hiệu sau thì rất có thể đã tới lúc thay thế các bánh răng cam hút và xả.

2.2.1/ Khi khởi động xe bị đề dài hơn bình thường, lúc vặn chìa khóa sang vị trí start xe có những tiếng xoạch xoạch xoạch liên tục nhưng phải cần tới 10-15s mới có thể nổ được máy, mặc dù lúc này xăng còn nhiều, acquy vẫn khỏe.

2.2.2./ Xe đang nổ máy bình thường nhưng có những tiếng kêu rất khó chịu dường như là tiếng gõ lạch cạch lạch cạch ở vị trí ngay đầu động cơ.

2.2.3/ Xe đang nổ máy nhưng lại bị tắt đột ngột và khi khởi động lại thì đề rất dai, thậm chí không thể khởi động lại được nữa.

2.2.4/ Xe nổ nhưng không động cơ không ổn định giống như kiểu bỏ máy và động cơ rất yếu.

 

Bánh răng cam hút và bánh răng cam xả động cơ

Bánh răng cam hút và xả động cơ Mercedes C200

2.3/ Khi xe chạy khoảng 800-1000km đèn cảnh báo hiển thị yêu cầu bổ sung 1L dầu nhớt động cơ. Hoặc khi nổ máy phía đuôi ống xả có hiện tượng xì khói đen rất nhiều, lâu ngày phía đuôi ống xả sẽ có nhiều cặn đen giống như mạt của chì bám trên bề mặt.

2.4/ Động cơ bị giật, mất ổn định khi nổ có những tiếng gõ bất thường hoặc khi chạy ở tốc độ cao xe có hiện tượng khựng lại chút xíu sau đó mới vọt đi tiếp..

2.5/ Rất nhiều các dấu hiệu khác nhau, các hư hỏng khác nhau nhiều khi không đến từ nguyên nhân lỗi nhà sản xuất mà nó đến từ chính người sử dụng. Ví dụ như thay không đúng chủng loại dầu nhớt động cơ, không thay lọc nhớt định kỳ, hỏng bơm dầu nhớt động cơ hoặc bơm bị kém ….

 

Pistons động cơ audi Q5 trước khi đại tu

PISTONS ĐỘNG CƠ AUDI Q5 TRƯỚC KHI XỬ LÝ HAO DẦU NHỚT

Pistons động cơ Audi Q5 sau khi đại tu

PISTONS ĐỘNG CƠ AUDI Q5 SAU KHI XỬ LÝ HAO DẦU NHỚT

3/ Nguyên nhân hư hỏng bánh răng cam : Như đã nêu ở phần trên các nguyên nhân gây ra hư hỏng bánh răng thì có rất nhiều, ngoài các lý do khấu hao tự nhiên của phụ tùng còn có vài nguyên nhân nữa có thể gây ra tình trạng này.

3.1/ Do dây xích truyền chuyển động đã bị nhão không còn đủ độ dài chuẩn theo thiết kế dẫn tới lai dắt bánh răng sai tỷ lệ và có thể làm mài mòn bánh răng. Trường hợp này có thể cần phải thay luôn cả dây xích nếu kiểm tra không đạt đủ tiêu chuẩn

3.2/ Do sử dụng dầu nhớt động cơ không đủ phẩm chất tiêu chuẩn nhiều ngày tháng dẫn tới sự mài mòn cơ khí tăng cao khi độ nhớt động cơ không đạt tăng ma sát truyền chuyển động

3.3/ Do các cơ cấu tăng xích tự động của động cơ đã có vấn đề, lý do này cũng có thể gây ra hiện tượng hỏng bánh răng.

3.4/ Do quá trình sửa chữa bảo dưỡng nào đó mà vấu cam không được đặt chính xác vị trí của nó dẫn tới hiện tượng khó khởi động.

3.5/ Ngoài các nguyên nhân do khách quan thì thông thường các bánh răng của loại động cơ trang bị cho mercedes C200 M271 này thường bắt đầu cần phải thay thế ở 70.000-100.000km sử dụng.

4/ Giải pháp khắc phục : Khi có hiện tượng động cơ bị tiêu hao dầu nhớt bạn cần bổ sung ngay lập tức lượng dầu nhớt bị thiếu để đảm bảo giảm ma sát cho piston tuy nhiên tốt nhất là cần phải xử lý sâu bên trong động cơ để hạn chế việc tiêu hao này khống chế không cho tiêu hao nhiều hơn

4.1/ Lỗi tiêu hao dầu nhớt đã được các chuyên gia kỹ thuật viên rất giỏi trên khắp thế giới nơi mà nền công nghiệp xe hơi phát triển hơn 100 năm đưa ra. Việc này đến cơ bản là từ hệ thống Piston, Piston ring ( xéc măng ). Chúng có chiều dày mỏng hơn thực tế yêu cầu, do đó không đảm bảo khả năng kín khít khi hoạt động. Về nguyên tắc dầu nhớt bôi trơn chỉ được phép lọt qua xéc xăng số 3 là xéc măng dầu để phun lên bên trên. Nhưng với lỗi này thì dầu nhớt còn lọt qua nhiều vị trí khác nữa. Càng ngày nó sẽ càng lọt nhiều hơn do các Piston, Piston ring càng mài mòn nhiều hơn đồng nghĩa với việc ít kín hơn.

4.2/ Khi xử lý sâu bên trong bạn cần phải xử lý một cách triệt để, thực hiện với những Service có đầy đủ công cụ dụng cụ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm. Và phụ tùng thay thế là đúng chủng loại.

5/ Khi bạn đã nắm được khái niệm trên có lẽ bạn đã hiểu phần nào. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi có vài lời khuyên tới các bạn để sao cho đạt được hiệu quả tối ưu khoản tiền chi phí sửa chữa thay thế phụ tùng Mercedes, phụ tùng Bmw, phụ tùng Audi hay các hãng khác

5.1 / Thông thường với những chiếc xe cần thay thế phụ tùng Mercedes, phụ tùng bmw, phụ tung audi bạn cần đánh giá tình trạng giá trị xe của mình, nguồn thu nhập cá nhân để đáp ứng cho việc sửa chữa bảo dưỡng.Trong bài viết này chúng tôi không tư vấn cho những khách hàng luôn dành một số chi phí lớn đủ để mang xe tới Hãng để thực hiện dịch vụ mà chỉ tư vấn cho các khách hàng bị hạn chế nguồn chi phí.

5.2/ Nếu bạn muốn mua hàng Genuine ( chính hãng ) lời khuyên của chúng tôi là nên tới các Service của chính hãng tại Việt Nam bởi chỉ nơi đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ móc túi chi trả một khoản tiền tương xứng với điều bạn nhận được cả về vật chất lẫn tinh thần.

5.3/ Hiện nay vấn nạn hàng giả hàng nhái hàng tái chế rất đáng quan ngại không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, tuy nhiên với sự hiểu biết tốt hơn, kinh nghiệm tốt hơn của người tiêu dùng tại các nước có nền công nghiệp xe hơi phát triển như EU, Usa… và sự chặt chẽ trong hoạt động thương mại của các nền kinh tế này nên họ có thể phân biệt ngăn chặn tốt hơn chúng ta. Các công nghệ làm giả làm nhái đã đạt tới đỉnh cao của sự tinh vi, để phân biệt được thật giả là rất rất khó ngay cả với người thợ giỏi hay người có chuyên môn giỏi.

5.4/  Với những chiếc xe đã qua sử dụng từ 5- 15 năm trở ra giá trị xe tại thị trường Việt Nam không còn nhiều, khoảng 60-30% giá trị xe mới, lúc này chiếc xe cần được sửa chữa thay thế phụ tùng nhiều hơn chi phí sẽ lớn hơn vậy bạn có thể lựa chọn sử dụng nhóm hàng OEM hoặc Aftermarket tùy từng tính chất quan trọng của phụ tùng cần thay thế. Bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền không hề nhỏ ví dụ thay vì với số tiền đó bạn chỉ có thể mua được 1 món hàng Genuine nhưng khi sử dụng hàng OEM or Aftermarket bạn có thể mua được tới 3 món mà hiệu quả sử dụng vẫn đạt được.

6/ Tôi cần phải phụ tùng Mercedes, phụ tùng Bmw, phụ tùng Audi tại đâu và điều gì để chứng minh chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ của nó:

6.1/ Đây là một thắc mắc rất phổ biến trên thị trường hiện nay, không chỉ với Phụ tùng Mercedes, phụ tùng bmw, phụ tùng audi mà còn với nhiều hãng khác, loại vật chất khác. Để trả lời câu hỏi này chúng tôi cũng có vài lời khuyên đối với người tiêu dùng .

6.2/ Với mỗi một doanh nghiệp hay cá nhân, chiến lược cách thức kinh doanh là khác nhau. Nếu một doanh nghiệp có chiến lược sâu rộng kế hoạch dài hạn cách thức của họ sẽ khác. Họ không thể bán hàng với hình thức mua đứt bán đoạn mà cần phải giữ uy tín xây dựng thương hiệu bởi chi phí cho hoạt động kinh doanh là không hề nhỏ. Nếu để mất uy tín họ sẽ mất tất cả.

6.2.1/ Như vậy hàng hóa của các đơn vị như thế này cung cấp ra bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Kể cả các dịch vụ sau khách hàng cũng sẽ được thực hiện tốt hơn chu đáo hơn. Còn nếu để yên tâm về nguồn gốc khi thay thế phụ tùng mercedes bạn nên tới Service chính hãng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của phụ tùng mercedes họ thay thế cho chiếc xe của bạn.

6.2.2/ Bạn cần nhớ một điều sau đã là hàng hóa thì sẽ có xác suất lỗi từ khâu sản xuất không có hàng hóa nào là tuyệt đối hoàn thiện, có thể trong 1000 món hàng tỷ lệ lỗi là 1% tương đương với 10 sản phẩm, nếu không may sản phẩm đó chính bạn là người mua nó khi này khâu dịch vụ bảo hành chăm sóc sau khách hàng là rất cần thiết nhằm đảm bảo quyền lợi của bạn. Để đảm bảo quyền lợi của mình bạn nên mua hàng của các đơn vị có uy tín có sự bền vững trên thị trường.

6.3/ Như trên đã phân tích việc phân biệt phụ tùng mercedes thật giả, chất lượng tốt hay không tốt là rất rất khó để yên tâm sử dụng bạn nên chọn các sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp có uy tín trên thị trường và điều quan trọng nếu doanh nghiệp đó có Ủy Quyền Chính Hãng từ các nhà sản xuất thì đó là điều tuyệt vời.

6.4/ Khi không thể phân biệt được phụ tùng mercedes có chất lượng tốt hay kém bạn nên đánh giá hàng hóa qua chế độ bảo hành, chế độ bảo hành càng dài hạn chất lượng hàng càng cao và ngược lại. Bởi chỉ những nhà cung cấp mới có thể biết xuất xứ hàng hóa do họ nhập về từ đâu, chất lượng ra sao để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

6.5/ Không nên mua hàng giả hàng nhái vì đây là loại hàng chất lượng kém nhất, không có chính phủ nào cơ quan nào mà đi kiểm định chất lượng cho hàng giả hàng nhái vì vậy ta hiểu được rằng loại hàng này không được kiểm định về chất lượng.Hiện nay phụ tùng mercedes được cho là làm giả nhiều nhất bởi phụ tùng mercedes đáp ứng cho số lượng xe rất lớn trên thế giới. 

6.5.1/ Nếu mua loại hàng này thì bạn nên đổi sang mua loại hàng thuộc nhóm Aftermarket có tên tuổi của nhà máy sản xuất, nhà máy sản xuất ra một loại hàng hóa nào đó không phải là hàng giả hàng nhái nó sẽ được kiểm định chất lượng và nhà máy đó cũng cần duy trì uy tín thương hiệu của mình trên thị trường chỉ khác là trong nhóm Aftermarket này loại nào là loại chất lượng tốt hơn mà thôi.

6.5.2/ Thực tế chứng minh nhóm hàng Aftermarket có những nhà máy sản xuất với chất lượng rất rất cao uy tín rất lớn trên thị trường thế giới ví dụ như tập đoàn ZF, TRW, Bosch, Valeo, Denso, Brembo, Nissen, Delphill …. Những thương hiệu này vừa sản xuất bản gốc vừa sản xuất nhóm hàng OEM và Aftermarket tùy theo hợp đồng mã phụ tùng Mercedes ký kết.

7/ Với chút ít kiến thức mà chúng tôi chia sẻ trên với quý khách hàng, JPgroupdk.vn hy vọng phần nào trợ giúp được quý khách hàng cho việc chăm sóc sử dụng chiếc xe yêu quý của mình. Khả năng của chúng tôi là có hạn do đó rất mong các đối tác, các nhà chuyên môn hoặc các cá nhân thông cảm nếu có sai sót. Kính đề nghị hãy giúp chúng tôi bổ sung thêm kiến thức nhằm nâng cao chuyên môn tích lũy thêm kinh nghiệm để phục vụ được tốt hơn!

Xin chân thành cám ơn và chào hợp tác!
Công Ty Cổ Phần DERVICE
MST : 0108024447
Địa chỉ chi nhánh phía bắc : Dautoparts – Sảnh A tòa nhà AZsky – Khu C lô 9 Khu ĐTM Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Mobil/Zalo : Giám đốc phía bắc/ Mr Tuấn – 0787.35.35.38 or Tư vấn kỹ thuật/ Mr Dũng – 035.680.8888
Địa chỉ chi nhánh phía Nam : Số 76 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – TP Thủ Đức- TP Hồ Chí Minh
Mobil/Zalo : Giám đốc phía Nam /Mr Mạnh – 0788.35.35.38 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Xin kết nối với chúng tôi!